Quảng Cáo

header ads

TẠO HIỆU ỨNG ĐẶC BIỆT ĐỂ THU HÚT KHÁCH HÀNG

 


1.TẠO SỰ KHAN HIẾM

Ngay bây giờ, chỉ còn, nhanh chóng, nhanh tay…

Khan hiếm tạo cho người mua hàng một nỗi sợ, đó là sợ mất mát.

Việc sử dụng ngôn từ tạo sự khan hiếm sẽ làm cho khách hàng cảm thấy cần mua ngay, đặt ngay, nếu không cơ hội sẽ trôi qua mất.

Ví dụ:

10 người nhanh tay nhất đặt hàng tại bài viết này sẽ được nhận chương trình siêu ưu đãi ngày hôm nay: thay vì 499k sẽ chỉ còn 349k…

2.TẠO SỰ ĐỘC QUYỀN

Độc quyền, dành riêng, giới hạn, bản quyền…

Ví dụ:

Ôi thần linh ơi! Chiếc túi này cứ như thiết kế để dành riêng chị vậy! Không chê vào đâu được, đẹp xuất sắc luôn chị à!

3.NHẤN MẠNH SỰ TIẾT KIỆM

Miễn phí, giảm giá, hạ giá, món hời, tặng, thưởng, chiết khấu, thấp nhất, sập sàn, tiết kiệm, ưu đãi, hữu nghị, giá yêu thương, chi phí hấp dẫn…

Việc mua sắm có kèm theo các chương trình khuyến mại, giảm giá hoặc tặng miễn phí sẽ luôn được mọi người chú ý (khiến người mua cảm thấy ấn tượng rất nhiều)

Ví dụ:

Ngay lúc này, các mẹ hãy bấm vào đường link dưới comment để có thể tham gia vào nhóm làm chia sẻ về kinh doanh online hoàn toàn miễn phí. Em lập ra để cập nhật những kiến thức mới nhất, giúp các mẹ tự tin, có kiến thức khi tham gia bán hàng.

Mua 1 tặng 2, mua sắm siêu tiết kiệm, nhanh tay sở hữu chương trình siêu hấp dẫn này nhé các mẹ

4.TẠO SỰ MỚI MẺ

Độc nhất, công bố, đột phá, kinh ngạc, thú vị, ngạc nhiên

Cách nói mới lạ sẽ đem lại những thông tin và trải nghiệm thú vị với khách hàng.

Ví dụ:

Bộ xếp hình thông minh này là món quà vô cùng thú vị dành cho các bé. Giúp các con vừa học vừa chơi, vừa chơi vừa học, nâng cao sự sáng tạo, linh hoạt, giúp trẻ có sự phát triển trí não vượt trội. Ngoài ra nó còn giúp gắn kết bố mẹ với con cái thông qua những trò chơi nhóm

5.NHẬN RA NỖI ĐAU

Thất bại, sợ hãi, lười biếng, nhục nhã, cô đơn, yếu đuối, tự ti, căng thẳng, ngu ngốc, tội lỗi, nỗi đau, sợ hãi.

Điều này có thể khiến khách hàng cần phải suy nghĩ hơn về sự mất mát (tuy nhiên, hãy dùng có chừng mực và đúng đạo đức nhé)

Ví dụ:

Bố mẹ chúng ta không chờ chúng ta thành công rồi mới già. Con cái chúng ta không chờ chúng ta thành công rồi mới lớn. Lười biếng là chúng ta đang ích kỷ với gia đình, vô trách nhiệm với những người mà chúng ta yêu thương. Hãy mạnh mẽ chiến đấu, tiến lên nào! Đừng lười biếng nữa, đừng trì hoãn nữa!

6.TẠO CẢM GIÁC AN TOÀN

Hoàn tiền, cam kết, đảm bảo.

Ví dụ:

Đồ lụa Pizama bên em bao kiểm hàng và lỗi. Các mẹ nhận hàng kiểm tra thoải mái, chỉ nhận khi đúng như hình về kích thước, màu sắc! Nếu sai có thể hoàn lại ngay lập tức mà không mất khoản phí nào

7.TẠO SỰ KÍCH THÍCH

Quà tặng, giá trị, khuyến mãi, giảm giá ngay.

Hãy tạo ra một lý do đủ sức thuyết phục để khách hàng tin rằng họ đang thực sự có cơ hội sở hữu một món hời khi mua sản phẩm.

Ví dụ:

Mua 5 gói bột nêm Nitro được tặng 1 bát đựng canh thủy tinh

Có thể tạo ra một chương trình đặc biệt nhân ngày nào đó (mùng 1 đầu tháng, ngày rằm, lễ tết, sinh nhật vợ/ chồng/ con…) hoặc  “mình thích thì mình chơi lớn thôi”

Ví dụ:

Ngay bây giờ, mẹ nào nào đăng ký combo sữa tắm & sữa rửa mặt sẽ được tặng thêm tuýp tẩy da chết và muối tắm, và chương trình này chỉ áp dụng hết ngày hôm nay.

8.TẠO CẢM XÚC TÍCH CỰC

Tưởng tượng, tình yêu, thiên đường, giấc mơ, sức khoẻ, cảm xúc.

Vẽ ra để họ được tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc đó, dù là trong suy nghĩ (để nó xảy ra trong suy nghĩ trước khi diễn ra trong đời thực)

Ví dụ:

Biết kỹ năng giường chiếu thôi chưa đủ, còn cần có những thứ bất ngờ, lãng mạn, đổi gió để hấp dẫn người bạn đời. Người ta nói “phụ nữ có thể không đẹp nhưng nhất định phải thơm”. Đúng vậy, thơm – làm cho khoảnh khắc yêu thêm lãng mạn, thi vị, khiến cho chúng ta có nhiều cảm xúc tích cực, quan hệ vợ chồng khăng khít hơn. Hãy để Sữa tắm Kén Em, với hương lài và chanh sả tự nhiên tiếp lửa cho những khoảnh khắc thăng hoa của bạn nhé.

9.TẠO CÁM GIÁC YÊN TÂM

Chăm sóc, đơn giản, an toàn, trọn đời, bảo hành, bảo trì, đảm bảo, chứng minh, giấy phép, dễ dàng, trọn đời.

Ví dụ:

Mọi sản phẩm bên em đều được cấp phép đầy đủ, có mã vạch để kiểm ra đối chiếu, nên anh/chị có thể hoàn toàn yên tâm ạ!

10.TẠO CẢM GIÁC DỄ CHỊU KHI NGHE VỀ GIÁ

Chỉ với, chỉ còn, chỉ cần

Ví dụ:

Chỉ với 300k, các mẹ sẽ có làn da trắng đẹp mịn màng tự nhiên, hộp này dùng được trong 2 tháng, tính ra mỗi ngày mình chỉ cần bỏ ra 5 nghìn đồng. Với chi phí này để mình có được sự tự tin, sự quyến rũ và hấp dẫn, theo em là rất hợp lý ạ!

Post a Comment

0 Comments