NỘI DUNG CỦA BẠN SẼ QUYẾT ĐỊNH NGƯỜI THEO DÕI (FAN)
-Bạn cho gì đi,
bạn sẽ thu lại lượng fan phù hợp.
-Thể loại nội
dung của bạn cũng sẽ tạo ra hình ảnh cá nhân của bạn, và là yếu tố quyết định sự
ảnh hưởng của bạn tới hành vi hay suy nghĩ của đám đông.
+Nếu bạn cho đi
Cảm Xúc, thì fan của bạn là những
người Yêu Đời – Bạn sẽ thay đổi được
cảm xúc đám đông.
+Nếu bạn cho đi
Kiến Thức, thì bạn sẽ thay đổi được Nhận Thức của cộng đồng.
+Nếu bạn chỉ cho đi sự hở hang, thì fan của bạn sẽ đa số là… phái mạnh, và bạn sẽ không thay đổi gì cộng đồng mà chỉ tạo ra thêm sự ham muốn về mặt giới tính!
MỤC TIÊU CỦA BẠN LÀ THU HÚT ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG NÀO?
Hãy trả lời 5
câu hỏi bên dưới:
a.Họ là ai? Họ bao nhiêu tuổi? Giới tính
(nam/ nữ?)
Nếu bạn thu hút
sai thì mục tiêu của bạn khó hoàn thành, hoặc lãng phí nguồn lực
b.Họ ở đâu? (họ tham gia các hội, nhóm
nào?)
Ví dụ: Muốn kết
nối với những chị em quan tâm tới chủ đề làm đẹp thì có thể tham gia vào các
nhóm như Nghiện Nhà, Nghiện Bếp, Chuyện Phòng the…
c.Họ đang quan tâm chủ đề nào và gặp vấn đề
gì?
Ví dụ: Phụ nữ
thường quan tâm tới chủ đề làm đẹp, dạy con, nấu ăn, kinh doanh online…gặp vấn
đề về chuyện chăm con, chuyện giường chiếu…
d.Lý do nào khiến họ không muốn tiếp nhận
thông tin?
Ví dụ: Bài bán
hàng quá nhiều, tràn lan…bài viết quá nhạt, không có thông tin giá trị, sợ phải
mua hàng của người quen nếu like bài của họ…
e.Ai không là đối tượng mục tiêu của tôi?
Ví dụ: Bán hàng
cao cấp thì không nên thu hút đối tượng là học sinh, người có thu nhập thấp
(khó chuyển đổi)…
Ví dụ: Bán đá phong thủy thì không nên thu hút đối tượng là học sinh, người chưa tạo ra thu nhập…
0 Comments